Chào mừng Quý khách !

Dưới đây là chi tiết thông tin bảo hành các sản phẩm, Minh Quang Camera luôn nỗ lực để Quý khách hài lòng và tin tưởng khi mua hàng.

Chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách !

 

Đối với hàng chính hãng Máy Ảnh, Phụ kiện

 

- Tại quầy mua hàng, khách hàng kiểm tra đầy đủ thông số , thuộc tính của sản phẩm cũng như hoạt động của sản phẩm

  • Trong trường hợp sản phẩm lỗi ngay từ khi xuất xưởng / mở hộp

- Shop sẽ đổi ngay sản phẩm mới hoặc hoàn tiền 100% nếu có lỗi do nhà sản xuất

- Khách hàng và Shop cùng ký xác nhận sản phẩm lỗi để Shop gửi đổi với hãng

  • Trong trường hợp sản phẩm lỗi sau trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng - Khách hàng trực tiếp mang đến đơn vị bảo hành chính hãng của Sony.

  • Xin lưu ý : Sony Việt Nam không có chính sách đổi trả hàng sau 14 ngày sử dụng vì vậy quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách bảo hành của Sony trước khi quyết định mua sản phẩm. Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi , quý khách vui lòng mang trực tiếp tới phòng bảo hành của Sony Việt Nam để được hỗ trợ trong thời gian bảo hành. 

Đối với hàng phụ kiện 

 

- Quý khách kiểm tra sản phẩm , nếu có lỗi sản xuất trong vòng 3 ngày kể từ lúc mua hàng , quý khách sẽ được đổi mới phụ kiện hoặc hoàn tiền trong một số trường hợp nhất định

Chú ý: Shop không hoàn tiền / đổi mới sản phẩm trong các trường hợp 

- Quý khách đã mua hàng mở kiểm tra sử dụng ( không có lỗi sản phẩm ) và không thấy hợp - hài lòng vì các tính năng của sản phẩm -> Sản phẩm đã qua sử dụng

- Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người sử dụng :

  • Va đập, đánh rơi, sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm :

  • Bảo quản sản phẩm không tốt: Để ẩm , mốc , bụi

- Sản phẩm ống kính / máy ảnh có một vài bụi nhỏ ( Bụi công nghiệp khi lắp ráp ) 

Vì vậy Shop rất mong quý khách lưu ý kỹ các điều khoản và hãy nghiên cứu thật kỹ các tính năng sản phẩm cũng như nhờ hỗ trợ tư vấn của Shop để trọn được sản phẩm ưng ý. Trong mọi tình huống Shop luôn sẵn lòng giải quyết các vấn đề trên cơ sở đàm phán giữa hai bên !

===========================================================================================================================================================================================

1. Điều kiện bảo hành

  • 1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

    • - Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

    • - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

    • - Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.

    • - Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

    • - Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).

    • - Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

  • 1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

    • - Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

    • - Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.

    • - Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

    • - Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

    • - Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

    • - Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Minh Quang Camera sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

  • 1.3 Thời hạn bảo hành

    Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

2. Phương thức áp dụng bảo hành

  • 2.1. Địa điểm bảo hành

    • - Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.

  • 2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

    Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc (ii) ngay khi Minh Quang Camera nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua Minh Quang Camera.

    Trong mọi trường hợp Minh Quang Camera không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ